Có nên làm tiếp thị liên kết?

Có nên làm tiếp thị liên kết?

Giá Bán: 100,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Affiliate Marketing là một hình thức buôn bán đã được biết đến từ các năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi tới năm 1996, khi Amazon chính thức đưa những chương trình Affiliate vào hoạt động kinh doanh của mình, tiếp thị liên kết mới được biết tới phổ biến và phát triển mau chóng trong khoảng ấy cho tới ngày nay. Dù rằng Affiliate Marketing đã phát triển không ngừng trên toàn cầu thì ở Việt Nam, định nghĩa Affiliate Marketing còn tương đối mới mẻ và nhiều người còn hồ nghi về hiệu quả của mô phỏng này. Bài viết sẽ phân tách các Ưu điểm và điểm yếu của mô phỏng Affiliate Marketing để bạn có thể đưa ra quyết định nên tham gia vào thị phần phì nhiêu này không. Khởi đầu nhé!

Có nên làm tiếp thị liên kết không?

Có nên làm tiếp thị liên kết?

Đối với tư nhân làm tiếp thị kết liên

5 lý do các bạn nên làm tiếp thị liên kết

1. Bạn có thể khởi đầu với số vốn rất ít

  • Việc đăng ký những chương trình tiếp thị đều là miễn phí

  • các bạn ko cần phải cung ứng hay lưu trữ hàng hóa

  • bạn ko cần phải phát triển một hệ thống trông nom khách hàng

  • Việc trước tiên, bạn có thể phải mất một khoản chi phí để tạo website và tậu tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

  • các bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và quyến rũ để thu hút lượng truy nã cập hoặc các bạn có thể chạy quảng bá để thu hút thêm phổ thông lượng tróc nã cập website của bạn.

hai. Các bạn có thể tự làm chủ công tác của mình

  • Với Affiliate, bạn hoàn toàn làm chủ công tác của mình. Các bạn có thể làm việc bất kì khi nào bạn muốn, bất kỳ nơi nào bạn thích, có thể làm ở nhà, quán ca-fe,…bất kì chỗ nào các bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

  • các bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la Mỹ mỗi tháng nếu như các bạn tập hợp và đầu tư thời kì vào công việc Affiliate. Sau một thời kì, công tác tiếp thị của các bạn đã dài lâu có thể tạo ra thu nhập thụ động ngay cả khi ngủ.

3. Mô hình Affiliate Marketing rất dễ để lớn mạnh quy mô to

  • Affiliate là một hình thức kinh doanh có thể mở rộng. Thậm chí, lúc việc buôn bán của các bạn quá tốt và bạn có quá phổ thông việc phải xử lí, bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vẫn rẻ vì bạn không cần phải thuê văn phòng.

  • bạn có thể trở thành người tiên phong bằng cách khám phá một lĩnh vực dọc hoặc ngách thị trường mới mà ko người nào cho rằng họ có thể kiếm được tiền từ đó.

4. Đây là một công tác thú vị với những người thích sự cạnh tranh

Đối với những người ưa chuộng việc nghiên cứu thì việc phân tách và đo lường hữu hiệu lăng xê lúc làm Affiliate Marketing sẽ cực kỳ thú vị. Về đơn thuần, các bạn phải liên tiếp khó khăn để làm nổi bật truyền bá sản phẩm của mình lôi kéo các bạn trong vô kể các quảng cáo như vậy. Dị biệt với việc bạn đi chạy quảng bá thuê có thể mang lại cho bạn kinh nghiệm, chạy truyền bá Affiliate có thể đem lại cho bạn một vài tiền thật.

Việc tạo, thí điểm, đo lường tuyệt vời quảng cáo nghe có vẻ khá nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với những người thích nghiên cứu và thích sự khó khăn.

5. Bạn có thể bán bất kỳ thứ gì các bạn thích

không người nào có thể bắt bạn làm việc với người mà các bạn không thích hay yêu cầu các bạn bán sản phẩm mà bạn không tin tưởng được. Bạn có thể chọn bán thứ bạn thích và tin tưởng, việc đó cũng giúp việc bán hàng của bạn tuyệt vời hơn nhiều vì các bạn ko cần phải kể những điều các bạn nghĩ là ko đúng sự thật.

Xem thêm: Cách đăng ký Affiliate marketing kiếm tiền với AdFlex

1 số điểm yếu

  • Để tham dự ngành nghề mỡ màu và giàu tiềm năng này các bạn cũng phải đầu tư cực nhiều thời gian và công sức để học hỏi trau dồi cho mình rộng rãi kỹ năng như sáng tạo content, kĩ năng chạy lăng xê, đo lường, phân tích và tối ưu quảng cáo.

  • Hiện tại, ở Việt Nam còn xuất hiện nhiều Công trình lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự tăng trưởng của Affiliate Marketing khiến phổ quát người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.

  • nếu các bạn muốn tham gia Affiliate ở thị phần nước ngoài thì các bạn cần phải trau dồi thêm cực nhiều nguyên tố như ngoại ngữ, kỹ năng Phân tích sản phẩm và Tìm hiểu thị phần ở một nơi bạn không sinh sống. Ấy thực thụ là một thách thức to mà bạn phải trau dồi bản thân rất nhiều để vượt qua. Tuy thế, giả dụ vượt qua rào cản đấy, các bạn chắc chắn sẽ nhận được một mức thu nhập cao và ổn định bởi thị trường Affiliate ở nước ngoài vững mạnh và nhu cầu tìm tậu online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam không ít.

Đối với tổ chức tham gia mô phỏng tiếp thị kết liên

13 lý do đơn vị nên tham gia tiếp thị liên kết

Với nền kinh tế thị trường mở cửa như ngày nay, các công ty phải chịu cực nhiều sự cạnh tranh trong khoảng các kênh và chiến lược lăng xê khác nhau. Trong bối cảnh đấy, việc thí nghiệm và ứng dụng một phương thức PR mới có vẻ giả mạo hiểm. Tuy vậy, có nhiều lý do thuyết phục để một tổ chức nên ứng dụng phương thức tiếp thị liên kết Affiliate Marketing vào công tác kinh doanh của tổ chức mình.

1. Bạn có thể chủ động lựa chọn đối tác

các nhà sản xuất sản phẩm có thể tự do chọn lựa các mạng tiếp thị liên kết thích hợp với sản phẩm và nhãn hàng của họ để cộng tác lăng xê sản phẩm. Họ có thể chọn những mạng tiếp thị oai tín và chất lượng trên thị phần.

hai. Sản phẩm được PR đúng đối tượng tiềm năng

Affiliate Marketing giúp công ty mở rộng thời cơ tiếp cận số lượng to khách hàng tiềm năng. Giả dụ các bạn là một người không có kĩ năng quảng bá sản phẩm, có thể bạn sẽ lãng phí thời gian khi bán một sản phẩm spa nhưng lại nhắm mục đích vào các người có nhu cầu tậu xe khá. Việc cộng tác với một màng lưới tiếp thị sẽ giúp các bạn có cơ hội được hiệp tác với các nhà quảng bá chuyên nghiệp, họ sẽ giúp các bạn quảng cáo sản phẩm tuyệt vời hơn tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

3. Chỉ phải trả tiền khi đem lại mục đích của đơn vị

nếu như bạn tự chạy một chiến dịch quảng cáo, dù có hiệu quả hay ko, bạn vẫn phải chịu mất giá cả PR. Tuy thế, lúc tham gia mô phỏng Affiliate Marketing, các bạn sẽ chỉ phải trả phí khi các Publisher đem về đơn hàng hoặc giúp tổ chức của bạn mang tới mục tiêu. Thí dụ với hình thức CPO (Cost per order), doanh nghiệp của các bạn sẽ chỉ phải trả phí huê hồng cho các Publisher lúc có khách hàng đặt hàng. Tương tự, đâu là hình thức giúp các bạn tối ưu hóa giá cả PR một cách tối đa, hay đề cập cách khác bạn chỉ mất chi phí khi kiên cố có doanh thu.

4. Tối thiểu hóa giá cả khởi nghiệp cho doanh nghiệp

So với việc bạn tự thuê một hàng ngũ Marketing và huấn luyện họ thì việc hiệp tác với mạng lưới tiếp thị liên kết để có một nhóm Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp công ty của các bạn tiết kiệm thời kì và chi phí hơn cực nhiều. Hơn nữa, những Affiliate Network cũng giúp tổ chức của các bạn tiết kiệm chi phí và thời kì thiết lập một chương trình tiếp thị kết liên vì các network này giúp bạn rất nhiều trong việc cung cấp những phương tiện và tài nguyên cần phải có.

5. Tăng nhận diện thương hiệu

lúc đơn vị tham dự vào mô phỏng Affiliate Marketing đồng nghĩa với việc họ mang đến một cộng đồng phần nhiều những người làm lăng xê. Cùng đồng này to gấp nhiều lần và hữu hiệu hơn phổ biến lần so với đội Marketing riêng mà công ty có thể thuê được, điều này đồng nghĩa với độ nhận mặt nhãn hàng của tổ chức các bạn cũng tăng lên nhiều lần.

6. Cải thiện điểm SEO cho doanh nghiệp của bạn

SEO vẫn là kênh tiếp thị vững bền với toàn bộ những nhà bán buôn trực tuyến trên Google. Tiếp thị kết liên có thể đi một chặng tuyến đường dài để hỗ trợ SEO của bạn, ưng chuẩn phổ thông kết liên ngược đến trang web của các bạn từ các kết liên trên blog, mạng xã hội và trang web của Publisher.

7. Tiết kiệm thời kì truyền bá

truyền bá là một trong những góc cạnh quan yếu nhất trong công ty của các bạn, tuy thế nó có thể là một giai đoạn dài. Nếu như bạn ko có một đội ngũ rộng to để điều hành việc này, nó có thể khiến công ty của các bạn không thể khó khăn được trên thị phần. Tham gia Affiliate Marketing sẽ giải phóng một phần thời gian của bạn, cho phép bạn tụ họp vào những việc khác.

8. Cho ra một dòng thu nhập khác cho công ty

ko bao giờ dựa vào một hình thức tiếp thị. Nếu bất cứ điều gì xảy ra ảnh hưởng đến dòng doanh thu đó, doanh nghiệp của bạn có thể sụp đổ trong vài ngày. Bằng cách sử dụng tiếp thị liên kết cùng với các hình thức tiếp thị khác, các bạn có thể đảm bảo tổ chức của các bạn trước các vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Những Publishers sử dụng một loạt những phương pháp truyền bá, chả hạn như email, truyền bá Facebook, trả tiền cho mỗi lần nhấp, viết blog cho khách, dùng người có tầm tác động và so sánh sản phẩm, việc này có thể tăng cường khả năng bảo đảm cho tổ chức của bạn bằng phổ thông cách.

9. Tiện lợi mở mang quy mô kinh doanh của các bạn

giả dụ các bạn chỉ mới bắt đầu, hoặc các bạn là một công ty nhỏ nghĩ về việc mở mang, tiếp thị liên kết cho phép mở rộng quy mô kinh doanh tối đa và giá cả tối thiểu. Trên thực tế, 99% mọi người bắt đầu buôn bán bằng cách sử dụng tiếp thị liên kết.

10. Dễ dàng tiếp cận thị phần nước ngoài

ví như nhãn hàng và sản phẩm của bạn có thể được bán trên toàn toàn cầu, tiếp thị liên kết là một cách tuyệt vời và tiết kiệm chi phí để thâm nhập vào thị trường thế giới ấy. Với những Publisher quốc tế, họ có thể sử dụng kiến ​​thức địa phương để tiếp thị sản phẩm của bạn một cách chiến lược. Đó cũng là cách giảm rủi ro để Nhận định xem nhãn hàng của các bạn sẽ thành công ở tất cả các nước khác hay không.

11. Giá cả được thiết lập trước

không giống như một số hình thức lăng xê trả cho mỗi lần nhấp, khi bạn không bao giờ cứng cáp phải tốn bao lăm tiền để chuyển đổi mỗi quý khách tiềm năng thành quý khách hàng, các bạn sẽ đặt chi phí của mình trước. Đối với mỗi sản phẩm bạn quyết định tỷ lệ hoả hồng, bảo đảm các bạn biết chuẩn xác mỗi lần bán được sản phẩm sẽ mất bao nhiêu chi phí.

12. Thuận lợi kiểm soát những ưu đãi

Thiết lập giá cả trả trước cho phép bạn kiểm soát những ưu đãi của mình. Các bạn cũng có thể cung cấp các ưu đãi và khuyến mại khi bạn thấy thích hợp, để thúc đẩy việc bán chính hãng quả hơn.

13. Lợi tức đầu cơ tốt

Theo Thống kê được sản xuất bởi AM Navigator, ăn xài tiếp thị kết liên của Hoa Kỳ là khoảng 5 tỷ USD hàng năm và trên 80% nhãn hàng trên toàn toàn cầu sử dụng tiếp thị liên kết. Affiliate Marketing lại tiếp tục tăng trưởng lúc những đơn vị trông thấy kết quả về doanh số bán hàng của họ.

1 số tránh được lúc công ty tham dự tiếp thị kết liên

bên cạnh rất nhiều lợi ích trong khoảng việc tham dự Affiliate Marketing, các công ty cũng có thể phải chịu rủi ro khi tham gia mô hình này ví như ko có phương pháp quản lý hoàn hảo. Cũng chính từ ích lợi của việc có thể cộng tác với cùng đồng lớn những Publisher nên công ty của các bạn cũng có thể gặp phải rủi ro trong quản lí hình ảnh nhãn hàng. Vì số lượng các Publisher quá lớn, các bạn rất khó để có thể kiểm soát được việc họ dùng hình ảnh gì, tư liệu gì để PR, điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh nhãn hiệu của doanh nghiệp bạn.

Hơn nữa, bạn sẽ phải quản lý những Publisher phê duyệt một bên thứ ba là những mạng Affiliate Network, điều này càng khiến bạn khó khăn trong việc kiểm soát hành vi gian lậu của những Publisher. Nếu chuyện ấy xảy ra, các bạn có thể phải trả phí hoa hồng cho những trị giá ảo mà những Publisher đã tạo ra một cách gian lậu.





 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm