Với sự trở nên tân tiến đáng quá bất ngờ trong khoảng hơn 2 năm trở lại đây Ở nước ta, Youtube kinh doanh đang trở thành một platform phồn thịnh hành nhất. Không kinh ngạc Lúc có không ít doanh nghiệp luôn băn khoăn rằng: “Nên khởi đầu từ đâu? Cần tạo các nội dung video gì cho Youtube?” Có quá nhiều cách và đấy là bài viết dành cho bạn.
Vlog là loại Video nội dung đc mến mộ nhất
Vlog (Video blog) không còn xa lạ đối với chúng ta bởi sự thành công của nó đã được quá nhiều người kiểm chứng. Nếu Bạn đang bận rộn kẹt với những trang mạng xã hội truyền thống, quý khách hàng Có thể nhận ra ngay rằng: mỗi giây trôi qua, hàng ngàn Post bài viết được xuất bản, & rồi bài viết của doanh nghiệp cũng sẽ như bao bài khác, không lúc nào hình thành lại trong tâm não người đọc. Vlog sinh ra để giải quyết bài toán trên. Thuật toán của Youtube liên tục sẽ gợi ý những video Quý Khách đã từng xem hoặc video có chủ đề thúc đẩy. Lúc quý khách hàng làm vlog, Quý khách hàng sẽ khác lạ so với tình địch. Quý khách share về quan điểm, quan điểm, mặt hàng của doanh nghiệp, giúp người xem hứng thú hơn and cảm thu được những cảm giác mà quý khách đang muốn truyền vận chuyển. Đấy là loại nội dung video giúp khách hàng gắn kết với sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất.
Video về lịch sử, câu chuyện and văn hóa của công ty
quý khách hàng sẽ kinh ngạc khi biết đc kín đáo này: “Con người thường ghi nhớ câu chuyện hơn bất kỳ điều gì khác”. Đó là Nguyên Nhân Nguyên Nhân những nhà siêu trí nhớ trên trái đất thường sử dụng những câu chuyện để nhớ đc các cụ thể & con số dài vài triệu kí tự.
Hãy tạo ra một video câu chuyện về Bạn, về công ty, về văn hóa của công ty như: sứ mạng của bạn/công ty Quý khách hàng là gì? Văn phòng làm việc của doanh nghiệp như thế nào? Chuyên viên nghỉ ngơi, chơi đùa, trò chuyện, học tập ra sao?
điều ấy không chỉ có ích cho việc tạo ra sự gần cận với người tiêu dùng, nó còn có lợi cho việc tuyển dụng nhân sự. Sẽ rất tuyệt nếu như các video trực giác của doanh nghiệp mang lại cho những người xem niềm khao khát đc làm việc Tại C.ty Bạn
Video phỏng vấn
Phỏng vấn Rất có thể không cần phải to tát như quý khách nghĩ, nó Có thể đơn giản chỉ là 1 cuộc rỉ tai. Người xem rất thích các loại video này bởi họ đc trông tận mắt, lắng nghe & học hỏi từ những người quý khách, người thầy, thần tượng của họ,… Video sale phê duyệt phỏng vấn giúp quý khách hàng kết nối được nhiều bạn, từ đấy học hỏi được những tri thức, kinh nghiệm từ người phỏng vấn. Nhưng cần chú ý rằng trước Khi có buổi phỏng vấn, bạn phải xác định đc đối tượng phỏng vấn, nội dung phỏng vấn & bối cảnh của cuộc phỏng vấn.
Livestream
Không cần phải giải thích nhiều, Livestream đã quá hưng thịnh hành trong thời buổi này. Trông những group bán hàng trên Facebook là biết. Công nghệ streaming đang trở nên càng ngày càng cần thiết với sự trở nên tân tiến của internet. Điểm nổi bật and rõ ràng nhất của stream video chính là sự kịp thời, tức thì và độ thúc đẩy cao. Hãy sáng tạo với content của doanh nghiệp. Có thể là 1 Webinar, trò chơi tác động như confetti,…
Lý tưởng đặc biệt là quý khách Có thể duy trì tỷ lệ Livestream định kỳ chẳng hạn như mỗi tuần 1 lần vào thứ 5. Đó sẽ như một dấu ấn riêng của bạn. Cảm giác cứ mỗi thứ 5 hàng tuần, Quý khách hàng biết rằng người xem đang háo hức mong ngóng livestream của bạn sẽ thế nào?
Video chỉ dẫn sản phẩm
mục đích dùng loại nội dung video kinh doanh này để: giải thích, chứng minh & hướng dẫn sử dụng những chức năng chính về sản phẩm của bạn. Lúc quý khách hàng của doanh nghiệp không có mặt hàng trong tay, video về sản phẩm giúp họ được trông một cách trực quan, thấy được lợi ích trực tiếp từ việc dùng sản phẩm ngay tức khắc. Loại video này có hiệu quả cao trong việc giúp người dùng chuyển từ lưu ý sang việc quyết định mua hàng.
Còn lúc người tiêu dùng có mặt hàng trong tay, thì video của bạn trở thành một cẩm nang toàn tập trong việc hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian sử dụng. Họ sẽ cực kì chấp nhận về sự chu đáo mà công ty quý khách mang lại.
điều này giúp thành phần chú tâm quý khách hàng giảm sút được nhiều gánh nặng and tối ưu hóa tập trung cho những tiềm năng không giống. Thay do cùng một câu hỏi, phải vấn đáp cho nhiều khách hàng, chỉ cần một lần quay lại video, Quý Khách Rất có thể vấn đáp cho triệu triệu quý khách hàng.
Video Testimonial (Video cảm nhận) tăng khả năng mua sắm hàng
Còn cách nào tốt hơn để chuyển đổi khách hàng bằng cách: Có một quý khách hàng đã từng dùng dịch vụ và mặt hàng của doanh nghiệp chia sẻ về cảm tưởng của họ? Video Testimonial là loại content video thúc đẩy việc mua hàng tốt nhất. Nhân loại thường có tâm lý đám đông, tư tưởng bè lũ. Chính vì như vậy, họ không khi nào muốn làm vật thử nghiệm. Khi có nhiều khách hàng đã thưởng thức dịch vụ, sản phẩm trước đó, và họ bằng lòng về kết quả mong lại. Thì Khi đó, quý khách hàng sẽ tự động hóa tới với Quý Khách and mong muốn được sử dụng các dịch vụ, sản phẩm từ Quý khách hàng. Video Testimonial là lời chứng thực có hiệu quả cao trong việc chứng minh giá trị, ích lợi của mặt hàng hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Đừng lúc nào quên nó!
Video Đánh Giá
Lướt qua một loạt các kênh Youtube đình đám nhất hiện này, Quý Khách thấy điều gì không? Những kênh Review luôn có một lượt xem kếch xù. Từ phim Ảnh,âm nhạc, đồ ăn, sản phẩm công nghệ, máy móc phụ tùng,… cho tới các phần mềm trên điện thoại, máy tính. Quý khách hàng của bạn rất thích những điều đó. Bởi những tri thức, trải nghiệm của doanh nghiệp giúp họ khắc phục từ các sai lầm của bạn & học hỏi thêm các điều hay ho từ share của bạn.
Đối với loại nội dung video này, Quý khách hàng Có thể làm các video đánh giá về mặt hàng, dụng cụ và hầu như bất cứ điều gì quan tâm and yêu thích. Ví dụ như reviews về một cuốn sách Bạn thích, một nơi Bạn đã đi qua, một quán ăn mà quý khách hàng đã dừng chân hay một người nhiều người biết đến mà Quý khách hàng chạm mặt. Hãy biểu thị ý kiến and tầm nhìn của mình sống động và khách quan nhất Có thể.
Series video về những tips
Mỗi người các bạn đều có một chuyên môn trong nghành nào đó. Thay do giữ riêng cho mình, hãy share với tất cả mọi người. Thay bởi vì viết blog, chia sẻ thành một chuỗi series video. Đơn giản sự trực quan luôn tấn công bại sự mơ biển trừu tượng. Người theo dõi của bạn quá lười & thiếu kiên nhẫn để Có thể đọc hết một bài share hàng tấn chữ, nhưng họ lại Có thể dành cả tiếng để xem video mỗi Khi có thời hạn thanh nhàn hay xem một cách bị động lúc họ đang nấu bếp trong bếp chẳng hạn. Quý khách hàng Có thể share các kiến thức về làm đẹp, về học anh văn, cách kiếm tiền trên internet, digital marketing… tùy thuộc vào sự tác động tới sản phẩm của doanh nghiệp.
Video Event
Video sự kiện là 1 cách hoàn hảo để nắm bắt toàn bộ những hành động Ở một sự kiện trực tiếp, để tiếp diễn tiếp thị đơn vị của công ty ngay cả sau khi sự kiện hoàn thành. Video sự kiện là 1 trong những loại nội dung video giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về đơn vị của doanh nghiệp. Có không ít thời cơ để thâu tóm các giây phút đáng nhớ Ở một sự kiện, bao gồm cả việc tạo các video teaser kích thích khán giả tới tham gia, video diễn giả hay đoạn video tuyệt hảo làm nổi trội cho sự kiện. Khán giả sẽ đánh giá đấy là một công ty năng động, mang lại nhiều giá cho họ
Animated Videos là loại content video kinh doanh phù hợp cho quảng cáo
Animated Video là một sự chọn lựa hoàn hảo cho quảng cáo trực tuyến, bởi chúng được thiết vui miệng, đầy Color & hấp dẫn để thú vị sự để ý của khán giả. Thời gian sinh sản các kiểu video này sẽ đc rút ngắn hơn Khi bỏ lỡ được quy trình quay cảnh người đóng. Với kịch bản hay, thiết kế đẹp, lồng tiếng, âm nhạc and hiệu ứng âm thanh, video hoạt hình Rất có thể là 1 dụng cụ tiếp thị có hiệu suất cao trong các loại nội dung video làm người xem yêu thích.
Không chỉ dễ chơi để quảng cáo, quý khách hàng hoàn toàn Có thể lồng ghép kiến thức vào trong loại video này nhằm giúp cách thức share tri thức của bạn nhiều chủng loại hơn & bớt nhàm chán hơn.