Bí quyết làm website tiếp thị liên kết qua facebook hữu hiệu

Bí quyết làm website tiếp thị liên kết qua facebook hữu hiệu

Giá Bán: 100,000,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bí quyết làm website tiếp thị liên kết qua facebook hoàn hảo

Ngày nay, Facebook đang dần trở thành kênh bán hàng quen thuộc của đa dạng Publisher. Giữa không ít kênh tiếp thị như Zalo, Youtube, Website, Google,…Facebook vẫn được Tìm hiểu là kênh tiếp thị tiềm năng nhất. Vậy lý do tại sao?

  • Facebook có lượng các bạn phần đông

Với 58 triệu người mua Facebook, Việt Nam đang là quốc gia Đứng thứ 7 trên toàn cầu. Theo Thống kê của Facebook, người Việt Nam dành trung bình ít ra hai,5 tiếng mỗi ngày để truy cập Facebook và độ tuổi trung bình của người dùng trong khoảng 18-34, theo ấy nhu cầu mua sắm trên Facebook cũng cải thiện cao.

  • Facebook có tính lan tỏa mạnh mẽ

Với các hoạt động ưa chuộng, bình luận, chia sẻ, Facebook là một môi trường giúp thông tin được truyền chuyển vận rộng rãi một cách chóng vánh, cho ra sức lan tỏa mạnh mẽ. Đây chính là yếu tố thuận tiện cho công tác buôn bán bán hàng.

  • Đa dạng hình thức bán hàng

Với nhiều tính năng sẵn có trên Facebook, người mua có thể chọn phổ quát cách để bán hàng trên Facebook như:

– Bán hàng trên account tư nhân (profile): Đăng trực tiếp sản phẩm lên trang cá nhân để quảng cáo

– Bán hàng trên Fanpage: Bằng cách tạo fanpage bạn có thể tiếp cận phổ thông quý khách tiềm năng hơn với việc chạy lăng xê cho sản phẩm

– Bán hàng trong Group: Group là một cùng đồng có chung ham mê, sở thích hoặc mối quan tâm đến một vấn đề chung. Bạn có thể tham gia những group này để lăng xê sản phẩm của mình.

đến đây, có nhẽ bạn đã biết được tại sao Facebook lại trở thành kênh làm tiếp thị kết liên tiềm năng nhất. Vậy làm sao để làm Affiliate Marketing với Facebook cho tuyệt vời, có các cách làm như thế nào, hãy cùng Phân tích ngay nhé!

Có 3 cách nhiều để làm tiếp thị kết liên với Facebook, ấy là:

1. Làm tiếp thị liên kết trên các profile cá nhân

Đây là cách làm tiếp thị liên kết được sử dụng không ít, đặc thù là những người mới gia nhập lĩnh vực. Lý do bởi vì đây là cách làm đơn giản nhất, dễ tiếp cận và tương tác với tệp khách hàng là người nhà, bạn bè trong danh sách bạn bè của mình.

tuy vậy, không phải ai cũng có thể ứng dụng thành công công nghệ này, bởi nó chỉ thích hợp với những tài khoản có lượng bạn bè lớn, tương tác đều đặn.

nếu muốn làm Affiliate Marketing theo kỹ thuật này, các bạn phải xây dựng thương hiệu cá nhân và nhiệt liệt tương trợ quý khách. Không những thế, các bạn cần chú ý một vài điểm như sau:

A. Vun đắp profile chất lượng và uy tín

đều đặn san sớt những kiến thức và thông báo bổ ích can dự tới ngóc sản phẩm các bạn đang bán. Không chỉ có thế, hãy nồng nhiệt hỗ trợ và tư vấn những trắc trở của người quan tâm đến sản phẩm bằng kinh nghiệm và kiến thức mà các bạn có.

B. Kết giao có lựa chọn

không kết thân với những nick ảo ko tin cậy,

Hãy xác định tập khách hàng tiềm năng của bạn, họ có độ tuổi bao lăm, thị hiếu thế nào, sau ấy hãy chủ động kết thân với họ

các bạn có thể tham gia các group can hệ đến ngóc sản phẩm các bạn đang bán để kết duyên với các thành viên trong group, họ đều là các người có quan tâm tới ngóc sản phẩm của các bạn

Việc kết bạn với các người có cùng sở thích sẽ giúp tăng tương tác cho bài viết của bạn, giúp bài viết được sản xuất đa dạng hơn đến danh sách bạn bè.

C. Tận dụng ngừng kết duyên

Mỗi tài khoản Facebook chỉ có dừng kết giao với 5000 người, Như thế nên hãy tận dụng số lượng các bạn bè giới hạn này để kết bạn, chuyện trò, tương tác, chia sẻ khôn cùng có thể. Hãy nhớ mỗi người bạn đều là một khách hàng tiềm năng của bạn

D. Tham dự các Group

Muốn bán được hàng trên Group, các bạn hãy tậu các Group liên quan đến sản phẩm của bạn và đóng góp cho nó. Bạn chẳng thể chỉ quảng cáo sản phẩm của bạn trên các Group, vì tương tự các bạn sẽ bị cho là Spam. Để bán được hàng trên Group đòi hỏi thời kì và sự nhẫn nại, bạn cần quảng cáo sản phẩm của mình một cách bỗng dưng nhất. Tiếp đây là một số gợi ý:

– Hãy khuấy động những chủ đề thú vị.

– không bao giờ đăng cùng một thứ trên phổ quát đội ngũ cùng một lúc:

– Đừng đề cập mọi người “inbox” cho các bạn. Nếu bạn có một gợi ý có giá trị cho họ, hãy đăng lên.

E. Tìm, thuê những account facebook có lượng follow lớn, người nổi tiếng, KOL

thường ngày, những người có tầm ảnh hưởng thường là những người quản lý trong các Group. Bạn có thể sắm những group can dự tới sản phẩm mà bạn bán, thiết lập mối quan hệ với những người điều hành trong Group. Hãy like trang của họ, tương tác với những bài viết của họ, follow họ trên các nền tảng thị trấn hội khác như Instagram, Twitter,… lúc đã tạo lập được mối quan hệ, hãy liên lạc với họ qua tin nhắn đãi đằng mong ước được hiệp tác chuẩn y những ích lợi cho cả 2 bên.

F. Tham dự bán hàng

Để có mặt trên thị trường tư nhân tốt và bán được hàng trên trang cá nhân, bạn cần chú ý tiến trình sau:

– xây dựng nội dung chất lượng

chú ý chỉ nên đăng những bài san sẻ trị giá, ví dụ như các mẹo nhỏ, review sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,… liên quan đến sản phẩm các bạn đang bán. Hãy đầu tư hình ảnh mài giũa, trung thực, rõ nét, bảo đảm chất lượng thay vì lấy ảnh có sẵn trên mạng vì điều này sẽ giúp tạo sự tin tưởng cho quý khách.

– Đăng bài bán hàng tiếp thị với tỉ lệ 80/20

Điều này có tức là chúng ta không nên đăng quá phổ thông bài truyền bá tiếp thị mà hãy tuân thủ tỷ lệ 80/20, tức là từ 10 bài bạn đăng chỉ có hai bài bán hàng. Ví như đăng quá nhiều có thể gây sự phản cảm, giảm tương tác thậm chí là hủy kết duyên.

Xem thêm: 5 kinh nghiệm làm Affiliate marketing tuyệt vời, thành công

hai. Tạo fanpage làm tiếp thị kết liên

Làm tiếp thị liên kết bằng Fanpage cũng là một cách rất hiệu quả để tiếp cận số lượng quý khách to. Để bán hàng trên Fanpage của các bạn đạt tuyệt vời, cần lưu ý 1 vài điểm như sau:

Tạo fanpage Facebook

Tạo fanpage Facebook

A. Tối ưu SEO cho Fanpage

mặc dầu SEO là một thuật ngữ thường được dùng trong Google, nhưng bạn cũng phải làm SEO khi dùng Facebook để tiếp thị kết liên. Dưới đây là một vài lưu ý:

  • lúc lượt thích trang của các bạn đạt 25, các bạn có thể đề nghị URL phù hợp cho trang Facebook của mình. URL Vanity là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng tiện dụng cho công cụ kiếm tìm nhận ra nhãn hiệu của bạn. Dưới đây là một ví dụ:

  • Backlink cũng là một phần quan trọng của SEO. Backlink được nếu như một phiếu bầu tăng độ uy tín của Fanpage.

  • lúc viết cập nhật tình trạng, đảm bảo bạn đang sử dụng những từ khóa có liên quan. Google thích từ khóa trong 1 vài từ Việc đầu tiên. Bạn cũng có thể thêm một liên kết tới trang web kết liên của các bạn trong bài viết.

  • chú ý rằng ‘Facebook Notes” xếp hạng rất khả quan trên các dụng cụ tìm kiếm. Chúng giúp quảng cáo những sự kiện đặc trưng hoặc những sản phẩm rất tuyệt vời.

B. Tăng cường lượt like cho Fanpage

  • Việc tậu “Like” cho Fanpage sẽ ko giúp tăng tuyệt vời của Fanpage

  • Lượt like Fanpage không hề đơn thuần là một Báo cáo, nó phải là thứ gì đó quan yếu hơn. Các bạn muốn mọi người, các người thực sự thích trang của bạn. Họ phải thích nội dung của bạn và muốn chia sẻ nó với bạn bè và những người theo dõi họ.

  • Để khởi đầu, hãy gửi email đến danh sách tiềm năng của bạn để cho họ biết rằng các bạn đã tạo một trang Facebook. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho biết giả dụ họ muốn có thêm thông tin cập nhật trong khoảng bạn, hãy Like Fanpage của bạn. Tuy nhiên, làm điều này một cách khéo léo nếu như không muốn nhận các phản ứng gay gắt.

C. Chạy quảng cáo cho Fanpage

lăng xê Facebook nên là một phần quan yếu trong chiến lược của bạn khi dùng Facebook để tiếp thị kết liên. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 96% các nhà tiếp thị truyền thông xã hội coi quảng bá Facebook là kênh truyền bá trả tiền hữu hiệu nhất trên mạng xã hội.

Và tại sao nó lại là thế? Hàng tỷ người trông thấy lăng xê Facebook mỗi tháng. Facebook hiển thị những quảng bá có liên quan tới sở thích của người dùng.

truy cập PR trên Facebook, và nhấp vào ‘Tạo PR. Trình quản lý lăng xê Facebook sẽ xuất hiện.

Chạy ads facebook

Chạy ads facebook

Hãy chọn mục tiêu truyền bá phù hợp. Thí dụ bạn muốn tăng lượt thích trang của mình, hãy chọn Engagement, giả dụ các bạn muốn chuyển hướng các bạn đến Aqueeze page để thu thập liên hệ email của họ, hãy chọn mục tiêu là Conversion.

Sau ấy, Facebook sẽ hỏi các bạn các thắc mắc can dự tới Đối tượng, Vị trí và Ngân sách và Lịch biểu. Trả lời những nghi vấn này sẽ giúp bạn tùy chỉnh lăng xê của bạn.

Một điều cần nhớ rằng lăng xê Facebook chỉ bổ sung cho những phấn đấu tiếp thị khác của bạn trên Facebook. Các bạn nên tiếp tục tạo ra những tương tác trùng hợp bằng cách tạo và quảng bá nội dung chất lượng cao.

D. Đều đặn tạo nội dung bổ ích cho người dùng

giả dụ đăng quá phổ quát có thể khiến quý khách nhận thấy bị làm phiền, nếu đăng quá ít bạn có thể bị lãng quên. Thường ngày, một tới bốn bài đăng một tuần hoạt động tốt, tùy thuộc vào dạng nội dung. Ví dụ, giả dụ bạn đăng các bài can dự đến giải trí, các bạn sẽ cần phải giữ tần suất cao, giả dụ bạn đăng video hoặc bài viết thì mỗi tuần một lần.

bạn nên đầu cơ tạo content bằng hình ảnh.. Theo một infographic của Neil Patel, những bức ảnh nhận được phổ thông lượt thích hơn 53%, bình luận rộng rãi hơn 104% và số lần nhấp chuột đa dạng hơn 84%.

Tỷ lệ 80-20 hoạt động tốt nhất lúc sử dụng Facebook cho tiếp thị kết liên. Điều này có tức thị 80 phần trăm bài đăng của bạn nên mang tính tiêu khiển hoặc giáo dục, trong khi đó, 20 % trong số chúng có thể được nhắm mục đích truyền bá.

bạn cũng có thể tạo trò chơi và câu đố. Ý tưởng là xây dựng mối quan hệ với khán fake của bạn và sau đấy phân phối giá trị duyệt những sản phẩm hoặc dịch vụ của các bạn.





 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm