Hyundai Lê Văn Lương ra mắt website chuẩn

Hyundai Lê Văn Lương ra mắt website chuẩn

Giá Bán: Liên hệ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Giới thiệu về Hyundai Lê Văn Lương

Công ty Cổ phần ô tô Thành An Long Biên là một doanh nghiệp kinh doanh ô tô và dịch vụ sửa chữa ô tô được thành lập từ ngày 6 tháng 3 năm 2013.


Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 – 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.


Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.

10. Tiêu đề mô tả

Tiêu đề chỉ đơn giản là nói những gì bạn làm. Gọi dịch vụ của bạn những gì khách truy cập của bạn sẽ gọi cho họ. Tránh những tuyên bố về lợi ích mơ hồ như Công nghệ Xuất sắc trong Kinh nghiệm, hay Công nghệ Nhân hóa. Một tiêu đề mô tả là tốt cho khách truy cập và tốt cho thứ hạng tìm kiếm.


11. Xóa câu trả lời cho câu hỏi hàng đầu

Người truy cập có câu hỏi và mối quan tâm. Bạn càng trả lời tốt những câu hỏi đó và giải quyết những mối quan tâm đó, họ càng có nhiều khả năng họ sẽ liên lạc và trở thành người dẫn đầu. Mỗi câu hỏi mà bạn không trả lời sẽ làm tăng cơ hội họ sẽ rời đi và tìm kiếm câu trả lời trên các trang web khác.

Tạo Website miễn phí

12. Bằng chứng, ví dụ, dữ liệu và bằng chứng xã hội

Bất cứ ai cũng có thể yêu cầu làm một cái gì đó, nhưng không phải ai cũng có thể chứng minh điều đó. Thêm bằng chứng về tính hợp pháp của bạn và giá trị của các dịch vụ của bạn. Điều này có thể bao gồm các ví dụ, số liệu thống kê và nghiên cứu. Tốt hơn nữa, hãy thêm bằng chứng xã hội dưới dạng lời chứng thực, sử dụng tiếng nói của khách hàng hạnh phúc của bạn.


13. Video, bản demo và sơ đồ

Hình ảnh mạnh mẽ. Nếu dịch vụ của bạn đòi hỏi mức độ tin cậy cao, video là một cách tuyệt vời để cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng. Họ cho khách truy cập nhìn thấy khuôn mặt của bạn và nghe giọng nói của bạn. Nếu bạn cung cấp một dịch vụ khó giải thích, hãy sử dụng sơ đồ và bản demo để giải thích những ý tưởng phức tạp đó.


14. Kêu gọi hành động

Các trang dịch vụ có thể là một ngõ cụt hoặc chúng có thể có một lời kêu gọi hành động nhanh chóng, thân thiện, chẳng hạn như liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về (dịch vụ). Bạn có thể tiếp cận và cá nhân hơn bằng cách thêm một khuôn mặt của một nhân viên bán hàng bên cạnh đó kêu gọi hành động.


Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa.


Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.


 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

ford sài gòn
Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm