Cách sử dụng luồng khách truy cập trong google analytics

Cách sử dụng luồng khách truy cập trong google analytics

Giá Bán: 1đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Một trong những báo cáo đáng sợ nhất trong tất cả Google Analytics là Lưu lượng khách truy cập. Các vòng xoắn của màu đỏ, xanh lá cây và xám có thể trông phức tạp khủng khiếp và làm cho ngay cả những người can đảm nhất của các quản trị web cũng quay đầu lại và chạy.

Nhưng Lượt truy cập có thể cực kỳ hữu ích nếu được sử dụng đúng cách. Trong bài đăng trên blog này, tôi sẽ làm sáng tỏ báo cáo này và cho bạn thấy cách nó có thể giúp bạn có được một phân tích chuyên sâu đáng kinh ngạc về hành vi của khách truy cập.

Lưu lượng truy cập cơ bản
Trước tiên, hãy xem trang Luồng khách truy cập cơ bản nhất mà nhiều người dùng nhìn thấy trong Google Analytics. Đây là điều đáng sợ nhất mà chúng ta sẽ thấy, vì vậy hãy cố gắng lên!

Khách truy cậpFlow1

Ở phía bên trái, bạn có thể thấy một nút home và mũi tên ở bên trái và bên phải. Chúng cho phép bạn di chuyển theo chiều ngang dọc theo báo cáo. Thanh trượt dọc bên dưới nút đó cho phép bạn phóng to thu nhỏ bằng cách làm cho mỗi phần màu xanh lá cây hoặc màu đỏ lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

Mỗi hình chữ nhật đại diện cho một đoạn lưu lượng truy cập của bạn. Các hình chữ nhật màu trắng ở bên trái hiển thị các quốc gia hoặc vùng lãnh thổ mà khách truy cập của bạn đến. Nhưng bạn có thể thay đổi tùy chọn đầu tiên đó thành một trong bất kỳ số lượng biến nào, từ trình duyệt, đến độ tuổi, sang công cụ tìm kiếm. Bây giờ chúng ta hãy gắn bó với Quốc gia / Lãnh thổ.

Các đường màu xám giữa các hộp hiển thị luồng lưu lượng của người truy cập từ trang này sang trang khác. Độ dày của các đường biểu thị tỷ lệ khách truy cập. Đường kẻ dày hơn có nghĩa là nhiều người dùng hơn , giống như hình chữ nhật dày hơn biểu thị nhiều khách truy cập hơn trên một trang. Trong trường hợp này, chúng ta có thể thấy rằng một lượng lớn khách truy cập của chúng tôi đã phân tích trang web miễn phí, một đoạn lớn khác đến trang chủ và một tỷ lệ lớn đến với Blue Corona thông qua blog.

Nhưng lợi thế thực sự của báo cáo Lưu lượng khách truy cập là chúng ta có thể thấy khách truy cập làm gì tiếp theo . Một tỷ lệ lớn quay trở lại trang chủ, thật thú vị. Rất nhiều đầu để phân tích SEO miễn phí. Một bó đi đến trang liên hệ. Và nhiều người đi đến blog hoặc trang nhóm.

Những thác nước màu đỏ đó, những người đến từ phía bên phải của trang cũng là một thước đo quan trọng. Chúng cho biết tỷ lệ rơi xuống của trang Cách nhiều người truy cập rời khỏi trang web của chúng tôi sau khi hạ cánh trên trang này.

Trước khi chúng tôi phân tích thêm, chúng tôi cần cắt một số khách truy cập ra khỏi báo cáo này. Chế độ xem mặc định hiển thị tất cả lưu lượng truy cập của bạn, quá nhiều để quản lý! Vì vậy, hãy cắt nó xuống cho du khách Mỹ. Vui lòng theo dõi trên trang Google Analytics của trang web của riêng bạn.

Cách quản lý báo cáo lưu lượng truy cập
Nhấp vào XXX ở bên phải của danh sách thả xuống Quốc gia / Lãnh thổ để mở cửa sổ Tùy chỉnh các mục Thứ nguyên . Quốc gia / Lãnh thổ nên được chọn, nhưng nếu không, hãy nhấp vào menu thả xuống và chọn Khách truy cập> Quốc gia / Lãnh thổ .

Nhấp vào liên kết + Thêm một mục . Để phần thả xuống bên trái được đặt thành bằng và nhập vào Hoa Kỳ. Sau đó bấm Áp dụng . Báo cáo được lọc của bạn sẽ trông gọn gàng hơn một chút:

Lượt truy cậpFlow2

Trước khi chúng tôi lọc thêm, tôi muốn chỉ ra nút Cấp chi tiết ở gần đầu trang. Nhấp vào nó để có một thanh trượt cho phép bạn tăng hoặc giảm số lượng kết nối (những đường màu xám uốn lượn) giữa mỗi trang. Điều này có thể giúp bạn có được một cái nhìn cấp cao rõ ràng hơn, hoặc thực sự đi sâu vào các chi tiết của một phân tích phóng to thu nhỏ.

Đến với một câu hỏi
Khi bạn đã có báo cáo Lưu lượng khách truy cập của mình được lọc theo dân số bạn muốn phân tích, đã đến lúc nghĩ về câu hỏi bạn muốn trả lời. Giống như nhiều báo cáo trong Google Analytics, nó thực sự không phải trả tiền khi chỉ nhấp vào xung quanh. Bạn muốn có một vấn đề cần giải quyết khi bạn nhảy vào Luồng khách truy cập. Trong trường hợp này, giả sử câu hỏi của chúng tôi là, Làm thế nào để mọi người cư xử khi họ đã đến trang Liên hệ với chúng tôi?

Chúng tôi có thể nhấp vào hộp / contact-us và chọn Khám phá lưu lượng truy cập thông qua đây để phóng to thu nhỏ trong chỉ các khách truy cập chạm vào trang Liên hệ với chúng tôi.

Lượt truy cậpFlow3

Tôi cũng nên đề cập rằng tôi đã nâng cấp thanh trượt Cấp chi tiết lên tối đa. Vì chúng tôi đã phóng to, nên các kết nối ít gây nhầm lẫn ở cấp độ này và nó cung cấp một mức độ chi tiết bổ sung. Ở đây chúng ta có thể thấy rằng hầu hết khách truy cập của chúng tôi đến trang Liên hệ với chúng tôi đến từ trang chủ. Lấy số đó bằng cách di chuyển qua đường kết nối màu xám. Rất nhiều người khác đến từ blog, trang Gặp gỡ nhóm và những người khác.

Khi họ đã đến, gần như tỷ lệ tương tự rời khỏi trang web vào thời điểm đó . Điều đó có thể đáng lo ngại trên bất kỳ trang nào khác, nhưng đây là Liên hệ với chúng tôi vì vậy chúng tôi có thể giả định rằng ít nhất một số trong số đó bị bỏ lại vì họ có được thông tin họ cần (như số điện thoại hoặc địa chỉ email).

Nhưng hãy nhìn vào một số lượng lớn khách truy cập đến trang chủ sau khi đi đến Liên hệ với chúng tôi. Điều đó có thể có nghĩa là họ đã không nhận được thông tin họ muốn từ đó. Đây là phần còn lại của những hành động phổ biến nhất mà khách truy cập thực hiện

Chuyển đến trang Gặp gỡ nhóm
Điền vào mẫu liên lạc để liên lạc
Đi đến trang Tuyển dụng (có thể là người tìm việc)
Điền vào biểu mẫu để có được một phân tích SEO miễn phí
Khoảng một phần tư đi nơi khác. Tôi có thể nhấp vào hộp (+50 trang nữa) và chọn Chi tiết nhóm để có chế độ xem từng dòng một chính xác nơi tỷ lệ khách truy cập nhỏ hơn này sẽ đi.

Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi của chúng tôi là gì? Vâng, hầu hết các khách truy cập Liên hệ với chúng tôi rời khỏi trang web sau khi truy cập . Điều đó có ý nghĩa cho một trang liên hệ. Tỷ lệ cao nhất tiếp theo hoặc hoàn thành biểu mẫu liên hệ hoặc gửi trang web của họ để phân tích SEO miễn phí . Điều đó thật tuyệt, vì một trong những mục tiêu chính của trang web của chúng tôi là tạo ra khách hàng tiềm năng. Một tỷ lệ khá khác thuộc về Gặp gỡ nhóm, vì vậy có lẽ chúng ta nên xem xét việc cung cấp các liên kết trực tiếp đến trang Gặp gỡ nhóm từ Liên hệ với chúng tôi. Câu chuyện tương tự với Nghề nghiệp, vì bốn phần trăm khách truy cập Liên hệ với chúng tôi đến đó.

Đi thêm một bước
Lượt truy cập đủ mạnh để cho phép chúng tôi phân tích nhiều bước ngoài bước đầu tiên này. Ví dụ: hãy xem những khách truy cập quay lại trang chủ từ Liên hệ với chúng tôi đã đi đâu sau đó.

Trước tiên, chúng tôi sẽ nhấp vào văn bản + Bước sang phía bên phải. Điều đó thêm một lớp kết nối. Sau đó, chúng tôi sẽ nhấp vào hộp trang chủ (được đại diện bởi một /) và nhấp vào Lưu lượng truy cập thông qua đây.

Lượt truy cậpFlow4

Từ điều này, chúng ta có thể thấy rằng gần một phần ba khách truy cập của chúng tôi quay lại trang Liên hệ với chúng tôi sau khi truy cập lần đầu tiên. Đó là điều thú vị và đảm bảo điều tra thêm. Rất nhiều người trong số họ đi đến trang Gặp gỡ nhóm, và nhiều người cũng đi đến trang Tuyển dụng. Điều đó xác nhận sự nghi ngờ trước đó của chúng tôi, nhiều người quay trở lại trang chủ đang tìm kiếm thông tin liên lạc cho các nhân viên cụ thể hoặc cho trang Tuyển dụng.

Ngoài những điều cơ bản

Có rất nhiều điều bạn có thể làm với Khách truy cập Flow, bài đăng này thực sự chỉ là một giới thiệu về những điều cơ bản. Nếu bạn có thời gian và hứng thú, có rất nhiều tài nguyên tuyệt vời có thể dạy cho bạn nhiều hơn. Nhưng nếu bạn đang bận điều hành một doanh nghiệp, bạn có thể muốn người khác làm điều đó cho bạn. Blue Corona có thể giúp đỡ.
Nguồn: https://chungtoi.vn/

 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

ford sài gòn
Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm